Ford Vinh-Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam-0963899937

Ford Vinh - Công ty TNHH Vinh Ford gọi tắt là Vinh Ford (VIF) – Đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam tại khu vực Bắc Miền Trung có trụ sở đặt tại Km 200 – Đại lộ V.I.Lenin – TP. Vinh – Nghệ An.
Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 08 năm 2010, Vinh Ford tự hào là Đại lý đầu tiên đạt tiêu chuẩn Brand@Retail của Ford Châu Á  – Thái Bình Dương, được xây dựng đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn mới nhất của Ford toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng, phòng trưng bày và cơ sở hạ tầng theo mô hình 3S (Sales – Bán hàng; Service – Dịch vụ; Spare parts – Phụ tùng chính hãng). Ngày 05.08.2010, Vinh Ford đã chính thức trở thành Đại lý uỷ quyền của  Ford Việt Nam tại khu vực Bắc Miền Trung với đầy đủ các chức năng bán hàng, dịch vụ hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng nâng tổng số Đại lý và Chi nhánh của Ford Việt Nam trên toàn quốc lên con số 13. Khi đến với  Ford Vinh, quý khách sẽ có cơ hội nhận được :
♦ Mức giá tốt nhất trên thị trường
♦ Phụ khuyến khuyến mãi hot kèm theo xe như lót thùng, dán film, trải sàn, …vv…
♦ Thẻ Vip sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa của Ford Vinh với giá trị chiết khấu lên tới 10% trọn đời xe.
♦ Đội ngũ Tư Vấn Bán Hàng nhiệt tình, chăm chỉ, hỗ trợ mọi thủ tục, Quý khách chỉ cần kí hợp đồng và nhận xe.
♦ Hỗ trợ trả góp lên tới 80% giá trị xe
Ngoài hai phiên bản Ford EcoSport 1.5L AT Trend và 1.5L AT Titanium. Ford Việt Nam còn lắp ráp thêm phiên bản số sàn 1.5L MT Trend với giá cạnh tranh hơn so với hai phiên bản số tự động.
Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan trước khi quyết định xem mình nên chọn bản số tự động hay bản số sàn. Ford Vinh đưa ra bảng so sánh sự khác nhau của ba phiên bản này để bạn tham khảo trước khi quyết định xem liệu mình nên mua Ford EcoSport 1.5L Trend AT và EcoSport 1.5L AT Titanium hay bản EcoSport 1.5L MT Trend?

1. Phía đầu xe 1.5L MT Trend

Đặc điểm nổi bật phía đầu xe là: Nắp capô thiết kế dập nổi tạo cho EcoSport có dáng vẻ cứng cáp và mạnh mẽ. Đèn pha thiết kế ngang, một phong cách hoàn toàn mới, thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt, kết hợp với  mặt ca lăng thiết kế rộng đặc trưng của xe Ford trong chiến lược “One Ford” toàn cầu.

2. Khoang động cơ xe Ford EcoSport 1.5L MT Trend

Trang bị động cơ 1.5L DOHC (trục cam kép) 16 van kết hợp công nghệ đóng mở van nạp và xả biến thiên theo tốc độ vòng quay trục khuỷu động cơ cho công suất 110PS/6300vp, mô men xoắn cực đại 140 Nm/4400 vp. Công nghệ động cơ hiện đại kết hợp với hệ thống khung vỏ làm từ 35% thép Boron siêu cứng và nhẹ, tay lái trợ lực điện điều khiển điện tử và đặc biệt tổng thể chiếc xe thiết kế khí động học giúp giảm tối đa lực cản không khí, giúp cho EcoSport tiết kiệm nhiên liệu một cánh tối ưu chỉ với 6.5 lít /100 km. Lái xe Ford EcoSport giúp bạn đẩy xa cây xăng ra khỏi hành trình của mình.

3. Phía hành khách xe EcoSport 1.5L MT Trend

Phía hành khách thiết kế khí động học, giảm thiểu tối đa lực cản không khí giúp xe EcoSport 2014 tiết kiệm nhiên liệu chỉ với 6,5 lít /100 km. Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ tăng tầm quan sát cho các phương tiện ngược chiều. Gương cầu lồi ở phía ngoài mặt gương, giúp tăng được tầm quan sát phía sau xe, cho bạn cảm giác an toàn khi lái xe cũng như khi muốn xi nhan xin chuyển làn đường. Ngoài ra đường gờ dập nổi sắc nét kéo dài từ tai xe đi qua tâm tay nắm cửa trước và sau, kết thúc tại điểm góc nhọn rất cá tính của đèn hậu sau, tạo cho Ford EcoSport có dáng vẻ cứng cáp, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Không những thế nó còn giúp triệt tiêu tối đa gió thổi ngang cho bạn cảm giác an toàn và đầy tự tin lái xe đi đến bất cứ nơi đâu mà bạn muốn bất chấp thời tiết khắc nghiệt hay mưa gió bão bùng cũng không thể ngăn nổi bạn và EcoSport vượt qua.

4. Phía sau xe EcoSport 1.5L MT Trend

Khi quan sát phía sau EcoSport, bạn có thấy sự tinh tế trong từng thiết kế của chiếc xe tuyệt vời này? Kính chắn gió phía sau thiết kế mới hiện tại vuốt rộng sang hai bên, đèn hậu thiết kế hơi chếch rất cá tính kết hợp với lốp dự phòng treo cửa sau. Điểm nhấn mang tính đột phá đến từ  tay nắm cửa thiết kế chìm trong cụm đèn hậu bên phải tạo cho chiếc xe có một phong cách hoang dã của núi rừng nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế, hiện đại và sang trọng khiến bạn khó có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của Ford EcoSport ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Khoang hành lý rộng 362 lít thỏa sức cho bạn mang theo hành lý cho 5 người khi đi dã ngoại ngoài trời. Đặc biệt, hàng ghế sau còn có thể gập lại và cuộn về phía trước tạo ra không gian khoang hành lý lên đến 705 lít giúp bạn có thể chở hẳn một cái tủ lạnh về nhà.

5. Phía Người lái xe EcoSport 1.5L MT Trend

Vị trí ngồi lái cao, tầm quan sát rộng, tích hợp điều khiển âm thanh trên vô lăng và màn hình hiện thị đa thông tin cho bạn một không gian thoải mái và tiện nghi. Hơn nữa các chi tiết như tấm ốp cửa, tapi trần, gioăng cửa kép thiết kế hấp thu tối đa tiếng ồn từ ngoài xe. Cho bạn một không gian yên tĩnh đến bất ngờ. Khác hẳn với sự náo nhiệt và ồn ào ngoài kia khi bạn mở cửa kính xe.

6. Nội thất xe Ford EcoSport 1.5L MT Trend

Một điều hết sức thú vị với Ford EcoSport đó là: Một chiếc xe SUV thể thao có kích thước bên ngoài nhỏ gọn nhưng nội thất bên trong lại rộng rãi đến bất ngờ đối với nhiều người. Khi bước lên xe, dù bạn ngồi khoang lái, ghế bên phải phía hành khách hay hàng ghế phía sau, bạn vẫn có một cảm giác rất thoải mái bởi nội thất bên trong rộng rãi đến khó tin. Các kỹ sư của Ford tại Brazil đã nghiên cứu và thiết kế nội thất xe Ford EcoSport một cách rất sáng tạo và tài tình bằng cách giảm độ dày của các hàng ghế trong xe. Nội thất xe kết hợp hai tông màu tạo cho bạn cảm giác rộng rãi sang trọng và tiện nghi, khiến bạn khó cưỡng lại sự hấp dẫn của EcoSport như một thiếu nữ xinh đẹp tràn trề sức sống ở tuổi 18 đôi mươi.
Với hệ thống SYNC giúp bạn gọi điện cho người thân, nghe bài hát hay bản nhạc mà mình yêu thích chỉ bằng khẩu lệnh của bạn. Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói, Ford EcoSport sẽ hiểu và làm đúng theo yêu cầu của bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi một chiếc xe có thể hiểu được bạn muốn gì? Cuộc sống thật là tuyệt vời khi đồng hành với bạn là chiếc xe thông minh như thế.
Vào những ngày hè nóng nực, bạn muốn giải cơn khát của mình bằng một lon Coca-cola mát lạnh. Bạn làm thế nào? Dừng xe, mở cánh cửa bước ra ngoài và tìm một quán nước ven đường mua Coca-cola uống để giải khát chăng? Với EcoSport bạn chẳng cần phải xuống xe để giải cơn khát này. Bởi vì, ngăn chứa đồ bên phía hành khách là một tủ lạnh mini có thể chứa được tận 6 lon Coca-cola cho bạn yên tâm đi hết hành trình của mình mà chẳng phải quan tâm đến những quán giải khát ven đường.
Để nhận được Báo giá chính xác và khuyến mãi mới nhất quý khách vui lòng liên hệ
Đại lý Ford Vinh
Mobile: 0963.899.937
Email: caotuanvinhford@gmail.com
Website: fordvinh.vn
Địa chỉ: Km 200 Đại Lộ Lê Nin – TP Vinh – Nghệ An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trường mầm non tại Vinh uy tín nhất ! - 091 956 2878

Trường mầm non uy tín chất lượng cao tại vinh

Gía xe Ford Fiesta 2018 phiên bản mới-0963899937